Chính sách bảo hành và hoàn tiền

1. Chính sách bảo hành tại Digimarket

1.1. Điều kiện & đối tượng áp dụng:

1.2 Hình thức bảo hành

1.3 Liên hệ bảo hành

Hiện bạn có thể tạo yêu cầu bảo hành theo 2 cách sau:

2. Chính sách hoàn tiền

Yêu cầu hoàn tiền sẽ được xử lý trong trường hợp Digimarket không thể có phương án bảo hành cho khách hàng trong vòng 1 tuần và có yêu cầu hoàn tiền từ khách hàng.

2.1 Chính sách hoàn tiền

Trong trường hợp khách hàng báo lỗi sản phẩm mà bên phía Digimarket không thể khắc phục trong tối thiểu 1 tuần kể từ lúc báo lỗi, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn trả theo hình thức khấu trừ thời gian kể từ lúc bạn mua hàng cho đến khi báo lỗi với mức hoàn trả được chia đều theo giá mua ban đầu.

Trường hợp khách hàng kích hoạt thành công sau khi nhận mã và xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng, nếu thời gian bảo hành vẫn còn hiệu lực bạn cần có bằng chứng chứng minh lỗi đến từ phía Digimarket, chúng tôi sẽ tiến hành xử lý đổi trả hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của khách hàng

2.2 Hình thức & thời gian hoàn tiền

Sau khi nhận được yêu cầu hoàn tiền hoặc quá trình bảo hành sản phẩm thất bại, Digimarket sẽ tiến hành hoàn tiền cho bạn trong vòng tối đa 48 giờ kể từ lúc có yêu cầu (không tính thứ 7 và chủ nhật).

Số tiền hoàn lại được tính như sau:
Tiền hoàn = (Giá sản phẩm bạn mua/số ngày thời hạn hiệu lực sản phẩm) x Số ngày chưa sử dụng.
Ví dụ: Bạn mua sản phẩm có thời hạn sử dụng là 30 ngày, bạn sử dụng được 10 ngày thì bị lỗi không xử lý được, số tiền thanh toán ban đầu là 99.000đ, thì số tiền bạn được hoàn sẽ là:
(99.000đ/30) x (30-10) = 66.000đ.

Khách hàng cần cung cấp thông tin nhận hoàn tiền qua Ví điện tử & ngân hàng trùng với tên người mua để được nhận hoàn tiền.

Thông tin yêu cầu hoàn tiền sẽ được CSKH của Digimarket tiếp nhận qua kênh Zalo: https://zalo.me/0936103373

Lưu ý: Đối với một số sản phẩm có chính sách đặc biệt, sẽ có mô tả cụ thể ở trong trang chi tiết theo từng sản phẩm để áp dụng nội dung hoàn tiền, đổi trả được chính xác hơn.

3. Đổi trả

Chính sách đổi trả được áp dụng cho toàn bộ sản phẩm có hỗ trợ bảo hành trên website Digimarket.com.vn, chỉ khi có các điều kiện sau:

Hình thức đổi trả: 

Thông tin yêu cầu đổi trả sẽ được Digimarket tiếp nhận qua kênh Zalo: https://zalo.me/0936103373 hoặc Telegram: https://t.me/VuDigi