Chính sách bảo mật thông tin
Chúng tôi có trách nhiệm bảo mật thông tin của Quý khách khi đã đăng ký là thành viên của Digimarket. Việc bảo mật này giúp tránh những rủi ro không đáng cho cá nhân và doanh nghiệp trong quá trình giao dịch với nhau.
1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin:
Digimarket thu thập dữ liệu khách hàng trên website bao gồm: email, điện thoại, địa chỉ khách hàng….để có thể kiểm tra việc đăng ký sử dụng của Quý khách và liên hệ trực tiếp Quý khách xác nhận thông tin đã mua hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
Khi khách hàng mua hàng trên website hoặc các kênh online khác của Digimarket, chúng tôi chỉ lưu thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của Quý khách, các thông tin tin cá nhân về tài khoản ngân hàng của khách hàng chúng tôi không lưu giữ.
Khách hàng tự quản lý thông tin cá nhân khi gửi liên hệ và hộp thư điện tử(email) của mình. Song song đó, Quý khách phải thông báo cho bộ phận quản lý website nhanh nhất có thể về các hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật thông tin, lưu giữ tên đăng nhập và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
2. Phạm vi sử dụng thông tin khách hàng:
Khi Quý khách đăng ký thông tin cá nhân trên website Digimarket, chúng tôi dùng thông tin này để:
- Gửi tin tức mới về dịch vụ, sản phẩm đến Quý khách;
- Vận chuyển sản phẩm đến khách hàng;
- Gửi thông báo đến khách hàng như: chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng, thông báo sản phẩm mới…
- Ngăn chặn việc phá hoại tài khoản người dùng của thành viên và những hoạt động giả mạo là thành viên trên website;
- Liên hệ các thành viên trong trường hợp khẩn cấp để giải quyết các vấn đề liên quan về sản phẩm;
- Không dùng thông tin cá nhân của khách hàng vào mục đích riêng;
- Nếu có yêu cầu từ cơ quan pháp luật: Digimarket có trách nhiệm cung cấp thông tin thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan nhà nước như: Toà án, Cơ quan công an điều tra, Viện kiểm sát… nếu thành viên có các hành vi vi phạm pháp luật nào đó. Ngoài trường hợp này, không một cá nhân nào có quyền xâm phạm thông tin đăng ký của khách hàng tại website và việc bảo mật thông tin khách hàng là tuyệt đối.
3. Thời gian lưu trữ thông tin khách hàng:
Thông tin cá nhân khách hàng sẽ được digimarket.com.vn lưu giữ trên hệ thống cho đến khi nhận được yêu cầu huỷ bỏ từ khách hàng và việc bảo mật thông tin do bộ phận quản lý thông tin nắm giữ.
4. Ai có thể tiếp cận thông tin khách hàng?
Các đối tượng sau được tiếp cận thông tin khách hàng:
- Bộ phận quản lý thông tin khách hàng của Digimarket;
- Cơ quan nhà nước cần công ty cung cấp thông tin người dùng để phục vụ quá trình điều tra;
5. Địa chỉ quản lý và thu thập thông tin khách hàng:
6. Người dùng có thể tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân bằng các công cụ và phương tiện sau:
Khách hàng có thể cập nhật, tuỳ chỉnh, kiểm tra hoặc huỷ bỏ thông tin đã đăng ký bằng cách liên hệ với Bộ phận quản lý thông tin Digimarket.
Quý khách cũng có thể gửi khiếu nại đến Bộ phận bảo mật thông tin website digimarket.com.vn, khi nhận được khiếu nại, Digimarket sẽ kiểm tra lại, nếu thông tin phản ánh đúng Digimarket sẽ căn cứ theo từng mức độ để xử lý.
7. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng:
Toàn bộ dữ liệu cá nhân khách hàng cung cấp được Digimarket cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối, việc thu thập và sử dụng dữ liệu khách hàng chỉ xảy ra khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác. Không cung cấp, tiết lộ, sử dụng hay chuyển thông tin khách hàng cho bên thứ 3 khi không được sự đồng ý từ khách hàng.
Nếu máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker xâm nhập làm mất dữ liệu cá nhân khách hàng, Digimarket sẽ chịu trách nhiệm báo cáo cho cơ quan chức năng điều tra xử lý và thông báo đến khách hàng biết một cách rõ ràng.
Đảm bảo bảo mật thông tin tuyệt đối các dữ liệu giao dịch trực tuyến gồm thông tin hoá đơn, chứng từ…. Quý khách khi mua hàng phải cung cấp đầy đủ: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm pháp lý các thông tin đã khai báo. Digimarket không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng nếu xét tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
8. Quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại:
Thành viên(khách hàng) có quyền gửi khiếu nại khi thông tin cá nhân bị tiết lộ cho bên thứ 3 đến Bộ phận quản lý Digimarket hoặc qua email : hotro@digimarket.com.vn.
Digimarket có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật để xác minh các nội dung liên quan đến bảo mật thông tin khi được phản ánh, thời gian xử lý là 10-15 ngày khi nhận được khiếu nại từ khách hàng.
Trên đây là các bước bảo mật thông tin cho khách hàng khi đăng ký và mua hàng tại website https://digimarket.com.vn, công ty có trách nhiệm thực hiện nghiêm chỉnh các chính sách đã nêu ra với khách hàng, cam kết sự hài lòng của khách hàng khi đến với dịch vụ là tuyệt đối.